Previous slide
Next slide

【Máy làm sữa hạt Tefal】Xuất xứ, tính năng, và các ưu nhược điểm bạn cần biết

Máy làm sữa hạt Tefal là một trong những sản phẩm gia dụng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Bạn là người yêu thích sữa hạt và muốn tự tay chế biến được nhiều loại sữa hạt khác nhau? Bạn muốn tận hưởng những ly sữa hạt ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe? Bạn muốn biến tấu nhiều món ăn hấp dẫn từ các loại hạt và thực phẩm khác?

Nếu bạn trả lời có cho những câu hỏi trên, thì máy làm sữa hạt Tefal là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

máy làm sữa hạt tefal

Máy làm sữa hạt Tefal của nước nào

Máy làm sữa hạt Tefal là sản phẩm của thương hiệu Tefal, một thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Pháp.

Thương hiệu Tefal được thành lập vào năm 1956, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, dụng cụ hỗ trợ bếp núc. Các sản phẩm của Tefal được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm soát bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Tính năng, ưu điểm, nhược điểm của máy làm sữa hạt Tefal

Tính năng

Máy làm sữa hạt Tefal có thể chuyển đổi giữa hai chế độ nóng và lạnh để tận hưởng nhiều công thức đa dạng nhờ hai cối riêng biệt: Một cối thủy tinh chịu nhiệt chuyên nấu các món nóng (các món súp, sốt coulis, siro trái cây compote …) và một cối Tritan siêu bền để chuẩn bị nhiều món lạnh (Kem, sinh tố xanh, sữa từ các loại ngũ cốc…).

Máy có màn hình hiển thị thông minh và trực quan cùng mười chương trình nấu chuyên dụng (Súp, Sốt Coulis, Nước xốt nóng, Siro trái cây Compote, Sữa từ các loại hạt, Đá bào, Sinh tố xanh, Sữa lắc, Sữa hạt, Kem) bạn có thể chuẩn bị nhiều món ăn đa dạng cho gia đình.

Máy cũng có chức năng tự vệ sinh máy tiện lợi và an toàn.

Ưu điểm

Máy làm sữa hạt Tefal có nhiều ưu điểm như sau:

  • Thiết kế bắt mắt, nhiều chế độ nhiệt khác nhau, màn hình điều khiển LED, có điều khiển từ xa. Sử dụng cả hai mùa nóng và lạnh.Tránh tình trạng bị khô da do có thêm hơi nước được thổi ra cùng hơi nóng.
  • Cối thủy tinh Borosilicate 5 lớp chịu nhiệt đến 300 độ C, an toàn và bền bỉ.Cối Tritan siêu bền không bị vỡ hay biến dạng khi va đập hay rơi rớt.
  • Lưỡi dao 8 cánh bằng inox 304 sắc bén, giúp xay nhuyễn và nấu nhanh các loại hạt và thực phẩm khác.Công suất 1800W và tốc độ vòng quay 58.000 vòng/phút, cho khả năng xay mịn và nấu nhanh các nguyên liệu.
  • Công nghệ Tripl’Ax® Pro tạo vòng quay tới hơn 400km/h, phá vỡ thành tế bào của các nguyên liệu để giải phóng các nguyên liệu tốt nhất mịn hơn tới 50 lần.Quá trình xay thành bột của máy giải phóng nhiều chất dinh dưỡng hơn và khiến chúng thêm phần sinh-khả dụng để giúp cơ thể bạn hấp thụ dễ hơn.

Nhược điểm

Máy làm sữa hạt Tefal cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Giá thành khá cao so với các loại máy làm sữa hạt khác trên thị trường.
  • Cối thủy tinh nặng và khó vệ sinh, cần phải rửa sạch và lau khô sau mỗi lần sử dụng.
  • Máy có kích thước khá lớn và nặng, chiếm nhiều không gian bếp và khó di chuyển.

Một số sản phẩm máy làm sữa hạt Tefal phổ biến trên thị trường hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm máy làm sữa hạt Tefal phổ biến trên thị trường hiện nay:

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 là một sản phẩm bán chạy nhất của dòng máy làm sữa hạt Tefal, có nhiều tính năng, ưu điểm và giá thành hợp lý.

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về máy [tại đây]. Một số điểm nổi bật của máy là:

  • Máy có 10 chương trình nấu thông minh, giúp bạn có thể chế biến được nhiều loại sữa hạt, sữa thảo mộc, sinh tố, cháo, súp và các món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.
  • Máy có chức năng tự vệ sinh máy tiện lợi và an toàn, giúp máy luôn sạch sẽ và khử mùi sau mỗi lần sử dụng.
  • Máy có thân máy bằng nhựa ABS cao cấp, cối nhựa PC chịu nhiệt đến 120 độ C, nắp nhựa PC chống trào và lưỡi dao 6 cánh bằng inox 304 sắc bén, đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Máy có công suất xay 1000W, nấu 1300W giúp xay nguyên liệu nhanh chóng và nấu các món nóng trong thời gian ngắn.
  • Máy có dung tích 1.75L, phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Giá máy hiện tại khoảng: 2.490.000đ

Xem đánh giá của người đã sử dụng trên: shopee.vn

Máy làm sữa hạt Tefal BL985A31

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 và Tefal BL985A31 là hai loại máy làm sữa hạt của thương hiệu Tefal, có nhiều điểm chung và khác biệt. Dưới đây là một số so sánh giữa hai loại máy này:

Về thiết kế

Cả hai loại máy đều có thân máy bằng nhựa ABS cao cấp, nắp nhựa PC chống trào và lưỡi dao bằng inox 304 sắc bén. Tuy nhiên, Tefal BL967B66 có cối nhựa PC chịu nhiệt đến 120 độ C, trong khi Tefal BL985A31 có cối thủy tinh Borosilicate 5 lớp chịu nhiệt đến 300 độ C.

Ngoài ra, Tefal BL967B66 có màn hình hiển thị thông thường, trong khi Tefal BL985A31 có màn hình cảm ứng LED hiện đại.

Về công suất

Tefal BL967B66 có công suất xay 1000W, nấu 1300W, trong khi Tefal BL985A31 có công suất 1800W. Điều này cho thấy Tefal BL985A31 có khả năng xay mịn và nấu nhanh hơn Tefal BL967B66.

Về chức năng

Cả hai loại máy đều có 10 chương trình nấu thông minh, cho phép bạn làm được nhiều loại sữa hạt, sữa thảo mộc, sinh tố, cháo, súp và các món ăn khác.

Tuy nhiên, Tefal BL967B66 chỉ có chức năng tự vệ sinh máy, trong khi Tefal BL985A31 còn có chức năng hút chân không và sấy khô khử khuẩn.

Về giá thành

Tefal BL967B66 có giá thành khoảng 3 triệu, trong khi Tefal BL985A31 có giá thành khoảng 6 triệu. Đây là một khoảng chênh lệch khá lớn, phản ánh sự khác biệt về chất lượng và tính năng của hai loại máy.

Giá máy hiện tại khoảng: 6.490.000đ

Xem đánh giá của người đã sử dụng trên: shopee.vn

Từ những so sánh trên, bạn có thể thấy rằng Tefal BL967B66 và Tefal BL985A31 đều là những sản phẩm tốt của thương hiệu Tefal, nhưng cũng có những ưu nhược điểm riêng. Bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của dòng máy làm sữa hạt Tefal [tại đây].