Previous slide
Next slide

【Hỏi Đáp】Mã khách hàng ZaloPay

Trong bài viết này, Tin học văn phòng sẽ cùng với các bạn tìm hiểu xem mã khách hàng ZaloPay là gì nhé!

ZaloPay là một ứng dụng được gọi là ví điện tử được quản lý bởi công ty VNG. Đây là một trong những ứng dụng cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán mọi loại hóa đơn, tiện ích … trực tuyến và đang được yêu thích nhất hiện nay. Bởi tính tiện lợi và sự nhanh chóng khi thực hiện giao dịch mà ứng dụng này ngày càng phổ biến hơn; không chỉ dừng lại ở đó mà ZaloPay còn cung cấp cho người dùng một kho tàng voucher giảm giá, hoàn tiền đầy hấp dẫn.

Mã khách hàng ZaloPay
Mã khách hàng ZaloPay

Khi sử dụng ZaloPay, mã khách hàng sẽ được sử dụng để chúng ta có thể truy cập vào ZaloPay một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng có thể nhiều người vẫn chưa biết mã khách hàng ZaloPay ở đâu, mã khách hàng ZaloPay là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc về mã khách hàng ZaloPay.

Mã khách hàng ZaloPay là gì?

Mã khách hàng ZaloPay là một mã số gồm các chữ số được cung cấp cho khách hàng để có thể truy cập vào ứng dụng ZaloPay và thực hiện các giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, dịch vụ, tiện ích.

Mã khách hàng được biết đến là mã được sử dụng để đăng nhập vào ví điện tử Zalopay một cách hợp lệ. Hay nói một cách đơn giản hơn thì nó chính là số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký ví điện tử ZaloPay.

Lưu ý: Mỗi một số điện thoại chỉ liên kết và đăng ký duy nhất một tài khoản ZaloPay. Khi thay đổi số điện thoại thì tài khoản Zalo đang sử dụng liên kết với số điện thoại cũ đó bị khóa vĩnh viễn, đồng nghĩa bạn cũng không thể truy cập vào ví Zalopay liên kết với số điện thoại đó được nữa.

Cách xem mã khách hàng ZaloPay

Vậy chúng ta xem mã khách hàng ZaloPay ở đâu?

Đối với những bạn đã nhớ số điện thoại đăng ký tài khoản ZaloPay thì mã khách hàng chính là số điện thoại đó. Còn nếu như bạn lỡ quên thì cũng không sao, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách để xem mã khách hàng ZaloPay trên ứng dụng.

Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay và nhập mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Đăng nhập vào Zalopay
Đăng nhập vào Zalopay

Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng “Cá nhân” ở góc dưới bên phải màn hình.

Nhấn chọn biểu tượng Cá nhân

Sau khi nhấn vào biểu tượng Cá nhân thì bạn có thể thấy mã khách hàng ZaloPay chính là dãy số điện thoại xuất hiện ở trên màn hình như hình bên dưới đây:

Xem mã khách hàng ZaloPay ở đâu?

Mã khách hàng ZaloPay có gì khác với mã OTP?

Mã khách hàng ZaloPayMã OTP
Định nghĩa Số điện thoại dùng để đăng nhập Là mật khẩu được sử dụng một lần giúp tối ưu bảo mật khi giao dịch trực tuyến
Chức năngDùng để đăng nhập vào ví ZaloPay Xác nhận khi thanh toán hoặc khi thay đổi thông tin bảo mật
So sánh sự khác nhau giữa mã khách hàng và mã OTP

Đến đây thì các bạn đã hiểu rõ về mã khách hàng ZaloPay là gì chưa? Tóm lại một cách dễ hiểu hơn, đó chỉ là số điện thoại mà các bạn dùng để đăng nhập sử dụng ví ZaloPay. Hãy theo dõi Tin học văn phòng để khám phá thêm nhiều điều mới mẻ và thú vị về công nghệ thông tin nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Các bạn cũng có thể xem thêm các bài viết sau đây: